In 18+ 21+ சிறுகதை மோகனீயம்

மோகனீயம் - சிந்துவும் அம்மாவும்

சிறிது நேரத்தில் சிந்து மீண்டும் என் அறைக்கு வந்திருந்தாள்.

 அன்று சனிக்கிழமை நான் பொதுவாய் வாரக்கடைசிகளில் எந்த வேலையும் வைத்துக் கொள்ளாது உமையாளுக்காய் காத்திருக்கும் நாள். ஆனால் நான் ஒரு வகையில் சிந்து திரும்பவும் வருவாள் என்று ஊகித்திருந்தேன்.

இறுக்கமான ஷர்ட்டும் குட்டி ஸ்கர்ட்டும் போட்டுக் கொண்டு வந்திருந்தாள், குதிரை வால் விட்டிருந்தாள் குளித்துவிட்டு மெலிதாய் புருவம் வரைந்து அதுவாகவே நீண்டிருந்த இமைகளை மஸ்காரா விட்டு இன்னமும் இழுத்திருந்தாள், கண் இமைகளுக்கு மெலிர் நீல ‘ஐ ஷேடோ’வும் பிங்க் லிப்க்ஸ்டிக் போட்டு லிப் லைன் செய்திருந்தாள். இறுக்கமான ஷர்ட்டுக்குள் அவள் எதுவும் அணிந்திராததால் அவள் போட்டிருந்த ஹை ஹீல்ஸ் சுருதிக்கு அதிர்விருந்தது அவள் முலைகளில். நான் இத்தனையயும் சடுதியில் கவனித்து நேற்றைய இரவின் காரணமாய் என்னுள் இயல்பாய் எழுந்த அவள் மீதான ஆர்வத்தை மறைத்து அலட்சியமாய் இருக்க முயன்றேன். அவள் நேராய் நானிருந்த பால்கனிக்கு வந்தாள், அங்கே நானமர்ந்து மீதமிருந்த மற்றொரு சேரில் உட்கார்ந்தவள் கால் மேல் கால் போட்டபடி எதிரில் இருந்த டீப்பாயில் அதுவரை கைகளில் வைத்திருந்த சிகரெட் பாக்கெட்டில் இருந்து ஒன்றை எடுத்து பற்ற வைத்துக் கொண்டு லைட்டரையும் சிகரெட் பாக்கெட்டையும் வைத்தாள்.

நான் இதொன்றையும் கவனிக்காதவன் போல், “History of South India” புத்தகத்தில் கவனமிருப்பதைப் போல் நடித்துக் கொண்டிருந்தேன். தலை சாய்த்து புத்தகத்தின் பெயரைப் படித்தவள்.

அதுவரை உள்ளிழுத்த புகையை உதடுகளை இடது பக்கம் ஒருக்களித்து தரை நோக்கி விட்டுவிட்டு, “சாப்டியா?” என்று கேட்டாள்.

புத்தகத்தை மூடி டீப்பாயில் வைத்தபடி, “ஒரு நாளைக்கு எத்தனை சிகரெட் குடிப்ப” என்று கேட்டேன்.

தீர்க்கமாய் புகையை இழுத்து நிதானமாய் அனுபவித்து பின்னர் விட்டவள் “டென்ஷனாய் இருந்தால் பத்து பாக்கெட் கூட பிடிப்பேன். ஆனால் சில நாட்கள் இரண்டு பாக்கெட் கூட தாண்டாது. ஏன் கேக்குற” என்றாள்.

“உங்கம்மா உனக்கு பிரா எதுவும் வாங்கித் தர்றதில்லையா?” அவள் கண்களை மட்டும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன், அவளும் தான்.

“அவ ஏன் வாங்கித் தரணும். எல்லாம் நானா வாங்கிக்கிறது தான். போன வாரம் வெங்கி வந்திருந்தான், சைஸ் எல்லாம் கரெக்டா கேட்டு ‘விக்டோரியா சீக்ரெட்’டிலிருந்து பெட்டி நிறைய ப்ராவும் பேன்ட்டியும் வாங்கிட்டு வந்திருந்தான்...” புகையை இழுத்தாள் “...எல்லாம் பர்பெக்ஃட் ஃபிட். உட்கார்ந்து எல்லாத்தையும் நான் போட்டுக்காட்டினதும் தான் போனான்.” என்று சொல்லி புகையை விட்டபடி சிரித்தாள். வெங்கி அவள் அத்தை மகன், நான் என் நண்பனொருவனிடம் சொல்லி உமையாளுக்கு வாங்கி வரச் சொன்னதும் போட்டுக் காட்ட வற்புறுத்தியதும் நினைவில் வந்தது, சட்டென்று அவள் எங்களை என்னை குத்திக் காட்டுகிறாளோ என்று நினைத்தேன் ஆனால் அவளில் விகல்ப்பமில்லை.

நான் பதில் எதுவும் சொல்லவில்லை. அவளாய்,

“பின்ன ஏன் இப்படின்னு தான கேட்குற, இன்னிக்கு மதியம் க்ளாஸ் ஒன்னு இருக்கு லெக்சரர் ஒரு ஜொள்ளுப் பார்ட்டி. நல்லா வழிவான். He got boner the other day அதான்” என் இடுப்பில் கண் நகர்த்தினாள்.

“அவுத்துக் காட்டவா” என்று நான் கேட்டதும் சிரித்தவள் “நீ என்ன ஆளுன்னு தான் எனக்குத் தெரியுமே!” என்று சொல்லி சிகரெட்டை கீழே போட்டு ஹை ஹீல்ஸால் நசுக்கியவள். “பசிக்குது எங்கயாவது சாப்பாடு வாங்கிக் கொடேன்” என்றாள். நான் “உங்கம்மா தேடுவா” என்று சொன்னது தான் தாமதம் “ப்ரிட்ஜில் பார்த்தேன் வாழைப்பழம் இருக்கு வேணும்னா சாப்டுக்குவா நீ வா” என்று உரிமையுடன் இழுத்துக் கொண்டு நகர்ந்தாள். நான் ஷார்ட்சும் டீஷர்டும் மட்டும் போட்டிருந்தேன். RTR180ல் உட்கார்ந்ததிலிருந்து உரசிக்கொண்டே தான் வந்தாள், பில்லியன் ரைடர் சீட்டும் அதற்கேற்றது போலத்தான் இருக்கும் அவள் ஹைஹீல்ஸுடன் நின்றால் என் உயரம் வருவாள். பைக்கில் உட்கார்ந்ததும் நான் சுயத்தை மறந்துவிடுவேன் அன்றும் அப்படித்தான் ஆனது, நான் டெல்லி வீதிகளில் பறந்து இடைவெளிகளில் நுழைந்து டெல்லி முனிர்கா விஹார் மெக் டொனால்ஸ் வந்து சேர்ந்ததும்.

“Any day I could have taken you as a boy friend” சொல்லிக் கண்ணடித்தாள். கொஞ்சமும் அந்த ஸ்பீடில் பயப்படாமல் உட்கார்ந்திருந்தது அவளுக்கு ஸ்பீட் பைக்ஸ் அனுபவம் இருக்குமென்று நினைத்தேன்.

பர்கர் ஆர்டர் செய்து வந்து உட்கார்ந்ததும், “அம்மா கேட்டா, எங்கப் போனேன் நேத்துன்னு. நான் மேல் மாடியில் உன்கூட இருந்தேன்னு சொல்லியிருக்கேன். நைட்டெல்லாமான்னு கேட்டா ஆமான்னு சொல்லியிருக்கேன்.” காப்பிக் கோப்பைக்குள் முகம் நுழைத்தபடியே.

எனக்குக் கொஞ்சம் பயமாகத்தான் இருந்தது, உமையாள்  நான் சிந்துவிடம் பழகுவதை எப்படி எடுத்துக் கொள்வாளோ என்று. நான் சிந்துவிடன் அதைக் காண்பிக்கவில்லை.

“சரி” என்று மட்டும் சொன்னேன்.

“இன்னிக்கு நைட்டு ஒரு பார்ட்டி இருக்கு வர்றியா” என்றாள். நான் பதில் சொல்ல வாயெடுப்பதற்கு முன்பே.

“உன்னை வம்பிழுக்க மாட்டேன், லிமிட்டா தண்ணியடிப்பேன் டீசன்ட்டா பிஹேவ் பண்ணுவேன்...” நிறுத்தியவள், தொடர்ந்து “...நேத்தி அப்டி நடந்துகிட்டதுக்கு சாரி” என்றாள்.

“உனக்கு நேத்தி என்ன நடந்துச்சுன்னு தெரியுமா?” கேட்டேன்.

“முதல்ல ஞாபகம் வர்ல, ஆனா ஷவர்ல நின்னுக்கிட்டிருந்தப்ப சட்டுன்னு ஞாபகம் வந்துச்சு. வேணாம் இப்ப அதைப்பத்தி பேச விரும்பல. எனக்குத் திரும்ப மூடு வந்துடும்” என்றாள்.

நான் முறைத்தேன். “ரொம்ப பிஹு பண்ணாத, எனக்கென்ன குறைச்சல் காலேஜில் எத்தனை பேர் என் பின்னாடி சுத்தறான் தெரியுமா? ஏன் நம்ப அபார்மெண்ட்டில் எத்தனை...” நான் எழத் தயாரானேன்.

அமர்த்தி உட்கார வைத்தவளிடம், “உனக்கு என்ன வயசிருக்கும்” கேட்டேன்.

“அதான் நேத்திப் பார்த்தியே...” என்றாள். நான் “உடம்ப சொல்லலடி, மனசைச் சொன்னேன். உனக்கு இன்னும் வயசு பத்தாது”

“நான் உன்ன கல்யாணம் பண்ணிக்கச் சொல்ல மாட்டேன்” அவள்.

“உத படப் போற சிந்து” கோபத்துடன்.

“mother fucker..." என்றாள் சிரித்தபடியே அர்த்தம் வேறுமாதிரியாய் வர என்னுள் சிரிப்பு பொங்கி வந்தது. “நேத்தி நீ என்னை ரேப் பண்ணிட்டன்னு அம்மாகிட்ட சொல்லிட்டா உனக்கென்ன வேற வழி” என்றாள். நான் இன்னமும் சிரித்தபடி “கனவு காணு, உங்கம்மா நீ சொன்னா நம்புவாளா மாட்டாளான்னு தெரியாது ஆனா நான் சொன்னா நம்புவா! சொல்லிப் பார்க்கிறியா?” நான் அவளைச் சீண்டினேன்.

கொஞ்சம் ரிஸ்க் அதிகம் தான். ஆனால் உமையாள் பற்றி நான் சொன்னதில் உண்மை இருக்கத்தான் செய்தது, சிந்துவைப் பற்றிப் பொதுவாய் நான் உமையாளுடன் பேசியதில்லை என்றாலும் ஒரே வீட்டில் வாழும் அம்மா தன்னுடம் படுக்கும் ஒருவனிடம் எதுவுமேயா சொல்லியிருக்கமாட்டாள். சொன்னாள் தான், ஆனால் உமையாளுக்கு சிந்து மீது ஒரு சாஃப்ட் கார்னர் உண்டு. அது அவளுடைய உண்மையான தந்தையைப் பற்றிய ஒன்று, என்னிடம் தள்ளாத போதையில் உமையாள் ஒருமுறை, “சிந்து பேபி பாவம். என்கிட்ட பொறந்தது அவ குத்தம் இல்லையே! அவளுக்கு ஒரு குறையும் வைக்கக் கூடாது. நல்லபடியா ஒரு கல்யாணம் செய்யணும்.” என்று சொன்னது தெரியும். உமையாளின் கணவனுக்கு டெல்லியில் நல்ல மதிப்பு, டெல்லி சோஷியல் சொசைட்டியில் உமையாள் அவள் கணவனுக்கு எந்த குறையும் வைத்ததில்லை, பல நாட்கள் பார்டிக்கு சென்று வந்த பின் உமையாள் அவள் கணவன் தூங்கிய பிறகு, அல்லது முன் என் அறைக்கு வந்துவிடுவாள். அவள் கணவனுக்கு எங்கள் உறவு தெரியுமென்றே நான் நினைத்தேன், வெளியில் பார்க்கும் சமயங்களில் பொதுவாய்ச் சிரித்துவிட்டு நகர்ந்துவிடுவார், சில சமயங்கள் டெல்லியில் சில ரெஸ்டாரண்ட்களில் நண்பர்களுடன் இருக்கும் பொழுது பார்த்திருக்கிறேன். கூப்பிட்டு இரண்டொரு வார்த்தை பேசி அனுப்பிவிடுவார். அவர்களுக்குள் நல்ல அன்னியோன்யம் உண்டு சில நாட்கள் உமையாளின் வீட்டில் விருந்துக்கு நானும் சென்றிருக்கிறேன், நாங்கள் மூவரும் உண்ட விருந்துகளில் கலகலப்புக்குக் கொஞ்சமும் பஞ்சமிருந்ததில்லை. சிந்து, உமையாள் கணவனுக்குப் பிறந்த பெண் அல்ல என்பது மட்டுமல்ல யாருடைய பெண் என்பதையும் என்னிடம் சொல்லியிருந்தாள். உமையாளின் கணவனுக்கு உமையாளின் மீதும் உமையாளுக்கு என் மீது நம்பிக்கை உண்டு. சிந்து அதில் எத்தனை பாதிப்பேற்படுத்துவாள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.

“சரி அதெதுக்கு. நீ வர்றியா இல்லையா?” என்று பழைய கேள்விக்கு வந்தாள்.

“எனக்கு சில கன்டிஷன் ஒத்துக்கிட்டா வர்றேன், ஒழுங்கா ட்ரஸ் பண்ணியிருக்கணும், அட்லீஸ்ட் ப்ரா ஜட்டி போட்டிருக்கணும், தண்ணியடிச்சா நான் சொல்ற லிமிட்டோட நிறுத்திடணும், ‘Fuck me’ ன்னு ஒரு தடவை கூட நீ சொல்லி நான் கேட்கக்கூடாது” என்றேன்.

“ஆசை தான், நேத்தி வேற பார்ட்டி அதுக்கு ட்ரஸ் கோட் வேற இதுக்கு வேற. இது பர்த்டே பார்ட்டி, அதுக்கு போய் அசிங்கமா வருவாங்களா?” என்றாள்.

சாயங்காலம், அவள் சிகப்பு ட்யூப் டாப் போட்டுக் கொண்டு வந்து நின்றாள். காலையில் பார்த்ததை விடவும் கொஞ்சம் அதிக மேக் அப். மார்பு பக்கத்தில் கொஞ்சம் ட்ரஸ்ஸை இறக்கிக் காட்டியவள் “ஸ்லீவ்லெஸ் ப்ரா போட்டிருக்கேன், பேன்ட்டியும் தான் பாக்கறியா” என்றாள். நான் அவளிடம் கெஞ்சலாய்.

“கையிலயாவது அட்லீஸ்ட் ஷேவ் செஞ்சிடேன்.” என்றேன், முதலில் ஒரு 
மாதிரி பார்த்தவள் பின்னர் என் பாத்ரூமில் செய்து முடித்ததும் கிளம்பினோம்.

அன்று பர்த்டே பார்ட்டியின் பொழுது அதிக கலவரம் அவள் செய்யவில்லை என்றாலும் அவள் அளவுக்கதிகமாய் தண்ணியடிப்பதை என்னால் கன்ட்ரோல் செய்ய முடியவில்லை.

“she was consumed by 3 simple things:
drink, despair, loneliness; and 2 more:
youth and beauty” 
― Charles Bukowski

இரவு வீட்டுக்கு அவளை தள்ளிக்கொண்டு வந்த பொழுது, உமையாள் வெளியில் நின்று கொண்டிருந்தாள், எங்களுக்காக காத்திருப்பது போல்.

___________________

நான் கனவு காண்பவனாக இருந்ததில்லை, நான்கைந்து மணிநேர உறக்கமே என்றாலும் கூட பிசிறின்று கனவுகளின்றி பெரும்பான்மையான சமயங்களில் உறங்குவதும் விழிப்பதும் மட்டுமே தெரியும். உமையாள் எப்பொழுதும் இந்த விஷயத்தில் என் மேல் ஆச்சர்யப்பட்டபடியே இருப்பாள், அவள் காலையிலிருந்து ஒரு இராணுவ ஒழுங்கோடு அவளுடைய வேலைகளைச் சரியாகச் செய்து முடித்து, வீட்டை அன்று காலை என்ன ஒழுங்கில் இருந்ததோ அந்த ஒழுங்கில் இரவில் சரிபடுத்திவிட்டுப் படுக்கப் போகும் வரையிலான அவளுடைய உடலுழைப்பு அதிகமாயிருந்தாலும் கூட  முழுவதுமாய் களைப்படையாமல் இரண்டு பெக் வோட்காவும் அரைமணிநேர செக்ஸும் இல்லாமல் உறக்கம் வருவதில்லை என்பாள். ஆனால் எனக்கு கனவுகள் வரத்தொடங்கிய நாள் நினைவில் இல்லை - ஆனால் அது நான் சிந்துவை முதன் முதல் நிர்வாணமாகப் பார்த்தப் பிறகென்றே ஊகித்திருந்தேன். உடல்கள் நிர்வாண உடல்கள் சிந்துவினுடையதும் அவள் அம்மாவினுடையதும் தொடர்ச்சியாக, சிந்துவினுடைய தலை உமையாளின் உடல் உமையாளின் தலை சிந்துவின் உடல், உமையாளின் உடல் சிந்துவின் முலை, சிந்துவின் உடல் உமையாளின் குறி, கனவுகளை நான் வெறுக்கத் தொடங்கியிருந்தேன். சிந்து என் இடுப்பில் ஏறிச்சொருகி ஆடிக்கொண்டிருக்க உமையாள் அவள் குறியை என் வாயில் திணித்தபடியே அவள் மகளின் முலைகளை பிசைந்தபடி உதடுகளை சுவைத்துக் கொண்டிருந்ததை உணர்ந்த பொழுது நான் பதறித்துடித்து வியர்வையுடன் எழுந்தேன். அது எப்பொழுதும் அப்படி நடந்ததில்லை, அந்த அதிகாலையில் நான் முழித்திருப்பதும் உமையாள் உறங்குவதும். அவளுக்குத் தெரியாமல் நான் அந்த அறையில் பதுக்கி வைத்திருந்த மேக்புக் ஏர்-ஐ பிரித்து மனதைப் போல இணையத்தில் அலையத் தொடங்கியதும் சிந்து என்னை சாட்டில் இணைத்துக்கொள்ள அனுமதி கேட்டு செய்தி வந்திருந்தது.

நான் யோசித்திருக்கவேண்டும். அனுமதி கொடுத்த அடுத்த நிமிடம்,

“You, mother fucker” வந்து விழுந்தது சாட் பாக்ஸில்.

என்னை சீண்டும் வார்த்தையாக அது எப்பொழுதுமே இருந்ததில்லை, அந்த வார்த்தையின் அறிமுகத்திலிருந்தே கோபத்தையோ வருத்தத்தையோ பொதுவாய் அளித்ததுமில்லை, கல்லூரிகளில் படித்த பொழுதிலிருந்தே அது அதன் அர்த்தத்தை மீறிய ஒன்றாக இன்னும் சொல்லப்போனால் நெருக்கமான ஒன்றாகயிருந்திருக்கிறது. அதுவரை அந்த வார்த்தையை எந்நோக்கி பிரயோகிக்கும் எவரும் அந்த நெருக்கத்தை என்னிடம் சம்பாதித்திருந்தார்கள். நெருக்கமில்லாத சூழ்நிலையில் நேரிலோ அல்லது அறிந்துகொள்ளும் உபயோகிக்கூடிய வார்த்தை இல்லை என்பதுமட்டுமல்ல, கோபத்தில் வெளிப்பட்ட பொழுதுமே கூட நான் அந்த வார்த்தையை அதன் அர்த்ததிற்காய் எடுத்துகொண்டு கோபப்பட்டதில்லை என்றே நினைக்கிறேன். ஆனால் சிந்து என்னிடம் அந்த வார்த்தையை உபயோகிப்பதற்கான நெருக்கத்தை பெறாதது மட்டுமல்லை, அவள் உபயோகப்படுத்தும் விதமும் கூட என்னை நச்சரித்தது துன்புறுத்தியது.

 “Please dont call me that” என்றேன்.

ஸ்மைலி ஒன்று வந்து விழுந்தது, கண்ணடித்து சிரித்தபடி.

“உன் பெட்ஷீட்டீற்குள்ள கொஞ்சம் பாரேன்”

நான் பெட்ஷீட்டீற்குள் பார்க்கவில்லை, சிந்து எங்கேயிருக்கிறாள் என்று தேடினேன். ஜன்னலுக்கு வெளியில் நின்று கொண்டிருந்தாள்; அதிகாலை நான்கு மணிக்கு, அந்த ஜன்னலை திறப்பது என் வழமையில்லை, உமையாளுக்காக என்றில்லாமல் பொதுவாகவே அப்படித்தான். அவள் திறந்து வைத்திருப்பதற்கான சாத்தியம் மட்டுமல்ல சாமர்த்தியமும் முகத்தில் அறைந்தாலும் அவள் வேண்டுவதும் விரும்புவதும் புரியவில்லை. ஒட்டுமொத்த உமையாள் சிந்து உறவு என்னை குழப்பத்தில் ஆழ்த்தியது சிந்துவின் வருகைக்குப் பிறகுதான், எனக்கு இந்த விஷயத்தில் உமையாளின் நோக்கம் மர்மமானதாக இருந்தது. கைத்தாங்கலாக அவளை அழைத்துக் கொண்ட வந்ததை கவனித்த உமையாள் வாசலிலேயே என்னிடமிருந்து சிந்துவை வாங்கிக் கொண்டாள்.
___________________________

என் அறைக்கு மீண்டு அரைமணிநேரம் இருக்காது, எனக்குத்  தெரியும் உமையாள் அன்று நிச்சயம் அறைக்கு வருவாள் என்றும் அவளுக்கான கேள்விகள் என்னிடம் பதில்வேண்டி நிற்குமென்றும். அதுநடந்தது தான் என்றாலும் நான் நினைத்தப்படியில்லை நான் உருவாக்கும் பேசிபார்க்கும் மறந்து அடுத்தது நோக்கி நகரும் உரையாடல் கனவுகளை பொய்யாக்கினாள். உமையாள் என்னிடம் நேரடியாக சிந்து பற்றிப் பேச விரும்பமாட்டாள் என்று நினைத்த என்னை ஆச்சர்யப்படுத்த அவள் நினைத்திருக்க வேண்டும், சிந்துவைப் பற்றிய கேள்வியை என்னிடம் கேட்பதற்கான எந்த சூழ்நிலை உருவாக்கத்தையும் அவள் மேற்கொள்ளவில்லை.

சிந்து விட்டுச்சென்றிருந்த சிகரெட் பாக்கெட்டிலிருந்து ஒன்றெடுத்து புகைக்கத் தொடங்கினேன், சிந்துவுடனான பார்ட்டியால் கொஞ்சம் மயக்கும் போதை இருந்தது. உமையாளுக்காக திறந்திருந்த கதவை மூடிவிட்டு என் சோபாவில் வந்து உட்கார்ந்த உமையாள், நான் அமெரிக்காவில் இருந்து தருவித்திருந்த கருப்பு விக்டோரியா சீக்ரெட் ஸ்லீவ்லெஸ் சில்க் நைட் கவுன் அணிந்திருந்தாள். என்னையும் சிகரெட் பாக்கெட்டையும் ஒரு நிமிடம் மாறி மாறிப் பார்த்தவள் அவளும் ஒன்றை எடுத்துக் கொண்டு பற்ற வைத்துக் கொண்டாள். நாங்கள் அந்த சிகரெட் முடியும் வரை எதையுமே பேசிக்கொள்ளவில்லை, ஆனால் மிகத் தீவிரமான அழுத்தம் எங்களைச் சுற்றிச் சூழ்வது தெரிந்தது. அவள் என்னை ஆழமாக உணர்ந்து கொண்டிருந்தாள் அல்லது உணர்ந்து கொள்ள முயற்சி செய்துகொண்டிருந்தாள். என் மனம் இயல்பாய்த் தயாராகும் அவளுக்கான பதில்களை உருவாக்க நினைக்கும் மனநிலையை மறுத்தலித்தது நான் அவளில் மூழ்க நினைத்தேன். சிந்து வாக்களித்திருந்தது போல் அன்று என்னைச் சீண்டவில்லை தான், ஆனால் நம்மை விரும்பும் ஒரு பெண்ணை தீண்டிக் கொண்டிருக்கும் பொழுதுகளில் நம் விருப்பங்களையும் மீறி மனம் குதூகலிக்கத் தொடங்கியது தான். உமையாள் பார்த்துவிடக்கூடாது என்று எதையும் மறைக்க நினைக்காததால் என்னால் உமையாளிடம் இயல்பாய் இருக்கவும் முடிந்திருந்தது. உமையாள் அப்போழுது மிதமான மேக்அப் அணிந்திருந்தாள், பார்ட்டிக்குச் சென்று வந்திருக்க வேண்டு, என்னைவிடவும்  அதிக போதையில் அவள் இருந்ததாய் பட்டது. சிறிது நேரத்தில் கீழே வைத்திருந்த கால்களை எடுத்து சோபாவில் என் நோக்கி வைத்தாள் நான் நகர்ந்து வந்து அவள் கால்களை மடியில் போட்டு அமுக்கிவிடத் தொடங்கினேன். பெடிக்யூர் செய்த பாதம், அன்று நீண்ட நேரம் பார்ட்டியில் நின்றபடியே மது அருந்தியிருக்கவேண்டும் என் கைகளின் அழுத்ததில் கட்டுப்பட்டது; தன்னைக் கொடுத்தது உணரமுடிந்தது. நிமிர்ந்து பார்த்தேன், அவள் பார்ட்டிக்குப் போட்டிருந்த லிப்ஸ்டிக்கை வீட்டிற்கு வந்து அழித்திருக்க வேண்டும், அவளுக்கான விருப்பமாய் இயல்பாய் இல்லாமல் பார்ட்டி தேவைகளுக்காய் அவள் செய்யும் விஷயங்களை எளிதில் அழித்துவிடுகிறாள் தான். என் கண்கள் கொஞ்சம் கீழிறங்க அவள் விட்ட பெருமூச்சு அவள் பிராவினுள் திமிறிக் கொண்டிருந்த முலைகளின் வழி என்னில் தள்ளியது. சிகரெட்டை அவள் அணைத்ததும்,

“சிந்து அவள் ப்ரண்ட் பார்ட்டிக்கு வரணும்ன்னு கம்பள் பண்ணினா” நான் விளக்கம் அளிக்கத்தேவையில்லை என்றே நினைத்தாலும் உமையாளுக்காய் அதைச் செய்தேன். என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்கும் தொனியில்லை, இன்னமும் அவள் கால்கள் என்னிடம் சரணடைந்திருந்தன என் கைகளிடம் அடிமைப்பட்டிருந்தன.

 “அவ என்கிட்ட நீங்க ரெண்டு பேரும் லவ் பண்றதா சொன்னா” என்றாள். அந்தக் கண்களில் கவலை தெரிந்தது, எப்படிப்பட்ட கவலை என்று என்னால் விளங்கிக்கொள்ள முடியவில்லை.

நான் நேரடியாய் பதில் சொல்லவில்லை, அவசியமில்லை என்றும் நினைத்தேன் “அவளுக்கு நாம ரெண்டு பேரும் இப்படியிருக்கறது தெரியும்” என்றேன். அவளுக்குப் புரிந்திருக்கும், புரிந்திருக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன், அவள் தற்கொலை முயற்சிக்குப் பிறகான காலங்களில் எனக்கும் அவளுக்குமான கனமான பொழுதுகளின் பின்னால், என்னைத் தோண்டித் துருவி எத்தனையோ கேள்விகள் கேட்டிருக்கிறாள். அவள் என்னுடன் உரையாடலை நிறுத்தியதேயில்லை உடலுறவின் பொழுதும் கூட, என்னை புள்ளி புள்ளியாய் அறிந்துகொள்ள நினைத்திருந்தாள் போல், தெரிந்துகொண்டுமிருந்தாள், ஆனால் அதற்கு முக்கியக் காரணம் நான் அவளிடம் மறைக்க நினைத்ததெதுவுமில்லை. என் பதில் கொஞ்சம் அவளை நகர்த்தியது, கால்களை தன் வசம் எடுத்துக் கொண்டவள், மடக்கி உட்கார்ந்தாள். “உன்கிட்ட நான் அவள ரேப் பண்ணிட்டதா சொல்வேன்னு நேத்து சொன்னா” நான் சிரித்தேன். அவள் இன்னமும் நான் சொன்ன முதல் விஷயத்தில் இருந்தே வெளிவந்திருக்கவில்லை, அவள் கணவனுக்குத் தெரிந்த இந்த விஷயம் மகளுக்கும் தெரிந்தது அவளை எங்கே கொண்டு நிறுத்தியது தெரியவில்லை, ஆனால் எனக்கு அவள் சிந்துவிடம் இதைப்பற்றி பேச எப்பொழுதும் தயாராயிருந்தாள் என்பது மட்டும் தெரியும்.

“நான் நீங்க ரெண்டு பேரும் ரிலேஷன்ஷிப்பில் இருக்கறதா நினைச்சேன், அப்படியிருக்க முடியாதுன்னு உணர்ந்தாலும்” அவள் எங்கேயோ பார்த்தபடி சொன்ன அவளை இழுத்து மார்பில் சாய்த்தேன், கழுத்தைச் சுற்றி கைபோட்டு அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்தேன் அவள் தாவாங்கட்டை என் கைகளில் குத்தி நின்றது அவள் மறுத்தளிக்க வில்லை, கதகதப்பாகயிருந்தாள். நான் கிசுகிசுக்கும் குரலில் சிந்துவிற்கும் எனக்குமான அதுவரையிலான எல்லாவற்றையும் சொல்லி முடித்தேன், ஆரம்பிக்கும் பொழுது அவள் தோளைப் பற்றியிருந்த என் கை, கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் அவள் கவுனிற்குள் வந்து பிராவினுள் நுழைந்து அவள் முலையைப் பிசையத் தொடங்கியிருந்தது, கூடலுக்கான முன்னேற்பாடாய் இல்லாமல் அறிந்த ஊருக்குள் மனம் சொல்லாமல் அதுவே நகரும் கால்களைப் போல் செய்துகொண்டிருந்தது. அவளிடம் பொய் சொல்ல வேண்டிய அவசியம் எனக்கில்லை என்று அவள் உணர்ந்திருக்கலாம். அவள் இடையில் ஒன்றுமே பேசவில்லை எதையோ வெகுதீவரமாக யோசித்துக் கொண்டிருந்தாள் சொல்லி முடித்த சில கணங்கள் என் பிசைதலும் காலமும் மட்டுமே நீண்டது. சிறிது நேரத்தில் அவள் காம்புகள் விரைப்படையத் தொடங்கியது என் உள்ளங்கையில் தெரிந்தது, நான் அவள் முகத்தை என் நோக்கித் திருப்பினேன், அவள் என் பார்வையைத் தவிர்க்க நினைத்திருக்க வேண்டும், என் மார்பில் படுத்திருந்தவள் முழுவதுமாய் என் பக்கம் திரும்பி என் உதடுகளைக் கவ்வினாள்.

அத்தனை மூர்க்கமாய் அவள் எனக்கு அதுவரை முத்தமளித்ததில்லை, அவள் இரண்டு கைகளும் என் கன்னத்தில் படர்ந்து அழுத்தியது. என் ஆரம்ப ஆச்சர்யத்திற்கு பிறகான பங்களிப்பினூடான எங்கள் அடர்த்தியான எங்கள் முத்தம் இன்னும் கொஞ்சம் நீண்டிருந்தாள் நான் உச்சமடைந்திருப்பேன், முத்தத்தில் உச்சமடைந்த என் பள்ளிப் பருவம் நினைவில் வந்தது. ஆனால் அவள் நாக்கை விட்டுப் பிரிந்தவள் நேராய் என்னை படுக்கையறைக்குள் தள்ளிக் கொண்டு போனாள், அவள் அணிந்திருந்த கவுனை கழட்டிய வேகம் என்னை ஆச்சர்யப்படுத்தியது, தலைவழி கழட்டிவீசியவள் அதைவிட வேகமான அணிந்திருந்த உள்ளாடைகளைக் கழட்டினாள். எனக்கு அந்த வேகம் ஆச்சர்யமளித்தது உமையாள் அப்படியில்லை என்பதால் மட்டுமல்ல, அவளுக்கான தேவைகள் தெரியுமென்பதால் அவளுக்கு ரிதம் தேவை, வெளிச்சம் இருக்கக் கூடாது, பாட்டு வேண்டும். எப்பொழுதும் ஒரே மாதிரியான பொழுதுகளை உருவாக்க எத்தனிப்பாள், அதிலெதிலும் வேகத்திற்கு இடமில்லை, எனக்கும் பழகிப் போயிருந்தது. இன்றைய வேகத்துடனான ஆக்ரோஷம் அவள் கண்களில் தெரிந்தது, அந்தப் புள்ளி எங்கிருந்து வருகிறது என்று என்னால் உணரமுடியவில்லை. படுக்கையில் தள்ளி என் பேண்டைக் கழற்றியவள், வாய் வைத்து ஈரமாக்கி மேலேறி சொருகி ஆடத் தொடங்கிய சிறிது நேரத்தில் நான், நான் மட்டும் உச்சமடைந்தேன். என் நேரம் என்னை ஆச்சர்யத்துக்குள்ளாக்கியது, அவளுக்கில்லை. அவள் அச்சமயம் உச்சமடைந்திருக்க ஞாயமில்லை - என் மேல் சரிந்து விழுந்து தோள்களில் முகம் புதைத்தவள், ஐந்து நிமிடத்தில் மீண்டு என்னிடம் அவளைக் கொடுத்து அவள் வாய் வைத்து மீட்டெடுத்த பொழுது அவளுக்குத் தெரிந்திருக்கும் தொலைந்து போக இன்னும் கனநேரமாகும் என்று. முடிந்த பொழுது அவள் இடுப்பின் லாவகமும் சாமர்த்தியமும் சாத்தியமும் இன்னமும் ஆச்சர்யமளித்தது, முழுமையான செறிவான உச்சம்.  அதன் பின்னும் அவள் விரிந்த கூந்தலும் குலுங்கிய முலைகளும் இறுக்கிப்பிடித்த தொடைகளும் மயக்கமேரிய கண்களும் கதறின உதடும் மனதில் விஸ்வரூபமாய் படிந்து போனது. அவ்வளவு தீவிர உணர்ச்சிப்பூர்வமான உடலுறுவு அதுவரையில் எங்களிடம் இருந்ததில்லை, மிகவும் உணர்வுப்பூர்வமாக உமையாள் அதில் ஈடுபட்டிருந்தது தான் அதற்குக் காரணம். கழுவி வந்து உதட்டில் மென்முத்தமொன்று கொடுத்து படுக்கப் போகும் பொழுது உமையாள் “உன்னை சட்டுன்னு என் பொண்ணோட பாய் ஃப்ரண்டா பார்த்ததால அப்படி” என்று சொல்லிவிட்டு என் மேல் கால் போட்டு உறங்கிப்போன உமையாள் என் தூக்கத்தைக் கெடுத்திருந்தாள். அவள் என்னுடன் கொள்ளப் போகும் கடைசி போகமென்று அவள் முடிவு செய்திருந்தது எனக்கு அப்பொழுது தெரியாது தான், சிந்துவை எனக்கு மணமுடிக்கவேண்டுமென்று நினைத்ததுமே கூட.
___________________________

பெட்ஷீட்டிற்குள் உமையாள் இருந்தாள் தான் நிர்வாணமாய், அதற்கும் சேர்த்து சிந்து என்னை ‘mother fucker' என்று அழைக்க முடியும் தான். ஆனாலும் அதனாலும் அந்தப் புள்ளி என்னை சங்கடப்படுத்தியது.
அவள், “பெட்ஷீட்டை திறந்து காட்டேன், அம்மாவை ஒரு தரம் பார்த்துக்குறேன்.” என்று சொல்லி கண்ணாடியுடன் இருக்கும் ஸ்மைலியைப் போட, நான்  அவள் பக்கம் திரும்பி விரல்களால் ‘fuck you' என்று திட்டினேன். அவள் ‘I am waiting' என்று போட்டுவிட்டு ஓடிப்போனாள்.
__________________________

சிந்து உமையாள் என் அறையில் இருந்து நீங்கியதுமே வந்தாள். கண்கள் சிவந்திருந்து தூங்கியிருக்கமாட்டாளாயிருக்கும். அவள் ஜன்னல்களை திறந்து வைத்ததைப் பற்றிய நான் கேட்பேன் என்று அவள் நினைத்திருக்கலாம், நான் அந்த வாய்ப்பை அவளுக்கு அளிக்கவில்லை. அவளே “நல்லாயிருந்துச்சு...” ஆரம்பித்தாள். நான் குளிக்கக் கிளம்பினேன், பின்னாலேயே குளியலறை வரை வந்தவள் கதவுக்கு வெளியில் சுவற்றில் சாய்ந்து கொண்டு தொடர்ந்தாள், “நான் முழுசா பார்த்தேனே! அட அட அட, என்னமா செய்யறீங்க, அப்படியே உங்க ரெண்டுபேத்தையும் என்னால வெளியேர்ந்தே ஃபீல் பண்ண முடிஞ்சது. அப்டியே ரெக்கார்ட் பண்ணி இன்டர்நெட்டில் போட்டுடலாம்னு நினைச்சேன். நல்ல வீடியோல்லாம் கிடைக்கறதேயில்லை தெரியுமா?”

நான் அத்தனைத் தீவிரமாய்ப் பேசும் அவளை என்ன செய்ய என்று புரியாமல் குழம்பியபடியே குளியளைத் தொடர்ந்தேன். உள்ளுக்குள் வரமாட்டாள் மரியாதை கருதி என்றே நினைத்திருந்தேன். நான் குளிக்க ஆரம்பித்த சில நிமிடங்களில் உள் நுழைந்தாள். நான் கண்டுகொள்ளவில்லை.
”நாம ரெண்டு பேரும் மாஸ்க் மாட்டிக்கிட்டு ஒரு வீடியோ செய்வமா?”  கண்ணாடி அறைக்குள் குளித்துக் கொண்டிருந்த என்னிடம் கதவைத் திறந்து ரொம்பவும் கெஞ்சலாய் ஆரம்பித்தாள். என் மேல் பட்ட ஷவர் துளிகள் அவள் மேலும் படர்ந்தது. நான் கைகளால் மறைக்க நினைக்காவிட்டாலும் மூளையை எட்டாமல் கைகள் அவைகளாகவே அதைச் செய்தது.

அதைக் கேட்டதும் சட்டென்று திக்கென்றது எனக்கு, இப்படியெல்லாம் கற்பனை கூட செய்து பார்த்ததில்லை என்பதால். “உனக்கு வேணும்னா நான் நல்ல வெப்சைட் சஜஸ்ட் செய்யறேன்.” அவளைச் சீண்டினேன். அவள் என் கண்களைப் பார்த்துத் தான் பேசிக்கொண்டிருந்தாள், நான் கைகளை அங்கிருந்து எடுக்க அவள் கண்கள் அங்கே நகர்ந்தது. இந்த முறை நான் கைகள் செய்ய நினைத்ததை தடுத்தேன், ஆனால் ஊகித்திருக்காததால் அவள் கைகளை தடுக்க முடியவில்லை. கொட்டையோடு பிடித்தவள், “ஏண்டா உனக்கு நான் வேண்டாமா” என்று என் குறியுடன் பேசிக்கொண்டிருந்தவள் கொடுத்த அழுத்தம் வலியை ஏற்படுத்தியது. இன்னும் நன்றாய் ஒருமுறை இறுக்கிவிட்டு “ஒரு நாள் உன்னை நசுக்கியெடுக்கலைன்னா பார்த்துக்க...” என்று சொல்லி விட்டு விட்டாள். உயிர்வலிபோக சிறிது நேரமானது. வெளியில் நின்றவளிடம் நான் பொறுமையாக “இனிமேல் அப்படிச் செய்யாத” என்று பாடம் எடுத்தேன்.

மோகனீயம்
மோகனீயம் - உமையாள் நாச்சி
மோகனீயம் - சிந்து

Related Articles

2 comments:

Popular Posts